วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

บาเยิร์นมิวนิค ได้บรรลุกติกาด้วยวาจาเพียง UFABET แค่นั้น บาเยิร์น มีทิศทางที่จะดียิ่งขึ้นภายหลังออกมาจากกลุ่ม

 คริสเตียนฟอล์คหัวหน้าบรรณาธิการของสื่อเยอรมันสัมภาษณ์พิเศษกับผู้นำบาเยิร์นมิวนิคโอลิเวอร์คาห์นภายหลังที่เขาตกลงใจที่จะร่วมกับบาร์เซโลน่าใน 4500 ล้านยูโร เพราะอะไรคุณถึงเห็นด้วยกับการตัดสินใจนี้คุณค้างห์นที่เลวีนจะเข้าร่วมกับ UFABET เข้าสู่ระบบ บาร์เซโลน่า มันทำให้มีความรู้สึกที่จะหมดการสนทนาด้วยเท่านั้นก็พอแล้ว สองเดือนที่ผ่านมาพวกเรามิได้รับการเสนอราคาที่สมควรสำหรับ levandovsky และไม่มีตัวเลือกอื่นๆที่บางทีอาจเกิดขึ้นด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็เลยเอาจริงเอาจัง

ต่อจากนั้นเป็นต้นมาสิ่งที่ได้แปรไปอย่างสิ้นเชิง ท้ายที่สุดบาร์เซโลน่าตีราคาให้ที่ทำให้พวกเรามีความคิดว่ามันมีประโยชน์รวมทั้งฉลาดหลักแหลมที่จะขายพวกเรายังบรรลุความสำเร็จในตลาดการโอนเมื่อเร็วๆนี้รวมทั้งได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับนานาชาติซาร์ดิโอมาร์น่าฉะนั้นพวกเราก็เลยเลือกที่จะบรรลุกติกากับบาร์เซโลน่า โดยเหตุนั้นไกลอย่างไรก็ดีคำสัญญาอย่างเป็นทางการยังคงเป็นปัญหา ฉะนั้นคุณรู้สึกว่ามันถูกสำหรับคุณที่จะดูย้อนกลับไป 

อย่างที่ผมบอกจากมุมมองของฉันทัศนคติของพวกเราเป็นสิ่งที่ถูกแล้วก็ต้องงานของฉันเป็นความพอใจของบาเยิร์นและก็ชอบรู้สึกว่าของบาเยิร์น พวกเราชอบอยากได้ที่จะใช้สมองเริ่มรวมทั้งหวังว่าสมาพันธ์จะได้รับผลดีจากการพูดจา ในที่สุดพวกเรารู้สึกว่ามันที่เหมาะสมที่สุดที่จะปลดปล่อยโรเบิร์ต ข้างในบาเยิร์นพวกเราทุกคนรู้สึกว่าพวกเราสามารถปรับนิสัยให้กับการเดินทางของเขา

คณะกรรมการของหัวหน้าไม่ยอมรับการตัดสินใจของคุณ ไม่มันไม่มีทางเป็นไปได้เพราะเหตุว่ามันเป็นการตกลงใจของคณะกรรมการผมเป็นประธานคณะกรรมการ แน่ๆพวกเราชอบมีอัตราการผสานที่ดีกับ UFABET เว็บตรง คณะกรรมการแล้วก็เฮทุ่งนา คุณกลัวที่จะอับอาย เพราะเหตุว่าคุณกลืนคำที่แน่ๆที่คุณกล่าว บาสต้ามิได้บอกกลับ สำหรับฉันฉันมีความคิดว่าสิ่งที่ฉันจำต้องทำในตำแหน่งนี้เป็นความรู้ความเข้าใจสำหรับในการงอ มันเป็นสัญญาณของความอ่อนแอที่จะยึดติดกับสิ่งที่เรียกว่าหน้าหรือระแวงมากจนเกินไป

ทั้งปวงที่ฉันทำเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบาเยิร์นมิวนิคสมาพันธ์ผู้เล่นรวมทั้งแฟนคลับภายใต้ข้อตกลงนี้ผมประเมินทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ฉันปรารถนาที่จะประเมินรวมทั้งตกลงใจว่าฉันจำต้องทำ พวกเรามีกลุ่มที่ดีเลิศและก็พวกเราสามารถชิงชัยสำหรับชื่ออะไรก็ตามโดยเหตุนั้นไกลพวกเราได้รับการผลักดันและสนับสนุนที่สุดยอดจากหน้าต่างหน้าร้อนปีนี้มาเน่เฮราเวนเบิร์กแล้วก็แม็กซ์ลาวีออกมาจากกลุ่มให้พวกเราห้องเช่ามากขึ้นเรื่อยๆสำหรับเพื่อการไกล่เกลี่ยแล้วก็การดึงดูดพื้นที่

จะบาเยิร์นเซ็นสัญญาแทนของเลวีน พวกเรากำลังมองดูไปที่ตลาดแล้วก็บาเยิร์นจะคว้ามันหากมันได้โอกาส จากช่วงปัจจุบันของการถ่ายโอนสามารถมองเห็นได้ว่าบาเยิร์นเป็นผู้เล่นชั้นแนวหน้าของยุโรปที่ UFABET ทางเข้า น่าดึงดูดมากมาย แต่ว่าบาเยิร์นเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในบรรทัดของการจู่โจมแล้วก็ผู้ฝึกสอนของพวกเราจูเลียน nagelsman มีความถนัดการฝึกอบรมที่ดีเพื่อมั่นใจว่าบาเยิร์นสามารถแสดงระดับการจู่โจมที่สุดยอด พวกเราทราบว่าสิ่งที่พวกเราเป็นหนี้เป็นสินโรเบิร์ตแม้กระนั้นในสมัยก่อนมีผู้เล่นที่เป็นที่รู้จักมากมายจากบาเยิร์นและก็บาเยิร์นยังไม่หายภายหลังที่พวกเขาซ้าย ตรงกันข้ามบาเยิร์นมีลัษณะทิศทางที่จะผ่องใสเยอะขึ้นเรื่อยๆ

Credit by https://ufa09.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น